Chào mừng đến với công ty Maxxspeed

Ghế massage công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” là gì

01/03/2021
0

Những chiếc ghế massage sử dụng công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” được rất nhiều người ưa chuộng. Với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ này có những điểm gì nổi bật, ưu điểm ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Bài viết liên quan >>>>>

công nghệ không trọng lực “Zero Gravity”

Công nghệ không trọng lực “Zero Gravity”

Tìm hiểu ghế massage không trọng lực

Hiện trên thị trường có rất nhiều công nghệ mới được lắp đặt cho ghế massage, tuy nhiên công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” vẫn được ưu tiên sử dụng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn hãy dành ít phút tìm hiểu những thông tin sau, chúng sẽ giúp bạn lựa chọn dòng ghế phù hợp nhất. 

Công nghệ không trọng lực Zero Gravity là gì?

Một trong những ứng dụng đắt giá, được phát triển bởi NASA (Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ) chính là công nghệ massage không trọng lực “Zero Gravity”. Công nghệ này được nghiên cứu và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ y tế, chăm sóc sức khỏe, ghế massage, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt. Đây được xem là bước đột phá, quy luật chống lại lực hút lớn giúp cơ thể được thoải mái, khỏe mạnh hơn.

Các loại ghế massage sử dụng công nghệ “Zero Gravity” có thể tạo nên một góc 130 - 135 độ giữa bụng và đùi, từ đó giảm trọng lực tác động lên cột sống, toàn cơ thể. Điều này sẽ giúp quá trình massage mang lại hiệu quả tốt hơn.

Khi lựa chọn chế độ này trên bảng điều khiển, ghế massage sẽ ngả về sau, chân và lưng ghế sẽ tạo thành góc nghiêng. Lúc này, chân cao hơn so với đầu, thân trên ở tư thế nằm, giúp mọi người thư giãn, thoải mái nhất. Hệ thống túi khí, con lăn sẽ hoạt động để giảm thiểu đau nhức, mệt mỏi.

Ưu điểm của ghế massage không trọng lực

Hiện công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” được sử dụng cho một số dòng ghế massage cao cấp. Chúng có nhiều ưu điểm đặc biệt, giúp bạn và gia đình nâng cao, tăng cường sức khỏe. 

Tăng cường lưu thông máu thúc đẩy tuần hoàn

Ghế massage được sử dụng công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” sẽ giúp chân, khớp gối được nâng cao hơn so với cơ thể. Điều này giúp tăng lượng oxy trong máy, từ đó tim được bơm máu dễ dàng hơn, hạn chế các bệnh liên quan.

Giảm áp lực lên xương cột sống

Khi sử dụng công nghệ không trọng lực, bạn có thể thư giãn, thoải mái sử dụng ghế massage, giảm áp lực lên xương cột sống. Khi kết hợp với động tác xoa bóp, ấn huyệt sẽ tăng cảm giác sảng khoái, không còn đau nhức nghiêm trọng. 

Hỗ trợ hô hấp

Một ưu điểm khác của ghế massage sử dụng công nghệ “Zero Gravity” đó là hỗ trợ hô hấp. Khi áp lực lên cơ hoành được giảm đi đáng kể sẽ giúp phổi có thể mở rộng, cung cấp oxy cho máu nhiều hơn. 

Giảm căng thẳng

Ngoài ra, ghế massage còn có nhiều ưu điểm khác như giảm căng cơ, tăng thư giãn cho vùng đốt sống cổ, lưng, vai, giảm sưng phù và ngăn ngừa chứng giãn tim mạch. 

Với những ưu điểm đặc biệt trên, ghế massage sử dụng công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt nhất. 

 

Chế độ massage không trọng lực “Zero Gravity” giải tỏa căng thẳng

Chế độ massage không trọng lực “Zero Gravity” giải tỏa căng thẳng

Top 3 ghế massage không trọng lực “Zero Gravity” đáng tin cậy nhất

Nếu bạn đang cần tìm một dòng ghế massage sử dụng công nghệ không trọng lực chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn có thể đến ngay Azaki. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng ghế massage chất lượng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Hiện có các dòng ghế massage Azaki không trọng lực “Zero Gravity” đó là:

Ghế massage không trọng lực “Zero Gravity” Azaki S9

Azaki là một trong những thương hiệu lớn, chuyên cung cấp các dòng ghế massage chất lượng cao. Chính vì vậy, chúng ta không thể bỏ qua dòng ghế massage không trọng lực “Zero Gravity” Azaki S9 với rất nhiều tính năng đặc biệt. 

  • Kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng với các màu khác nhau như trắng xám, nâu, trắng đỏ, đen, có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau

  • Được sử dụng da PU loại đẹp nhất, tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng

  • Có tới 80 túi khí được thiết kế dọc theo ghế, giúp tăng hiệu quả massage

  • Tích hợp 10 chương trình massage tự động chuyên sâu và công nghệ “Zero Gravity” nhanh chóng làm giảm cơn đau nhức tại các vùng như mông, đùi, vai, gáy,...

  • Chế độ không trọng lực giúp bạn có cảm giác thoải mái, giảm áp lực lên cột sống và cơ thể

  • Chức năng hồng ngoại giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn

  • Loa bluetooth Hifi stereo 3D mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

Với những tính năng đặc biệt trên, chúng tôi tin rằng ghế massage không trọng lực Azaki S9 sẽ là sản phẩm tốt, nên có trong các gia đình hiện nay.

Ghế massage azaki S9 tích hợp công nghệ không trọng lực

Ghế massage azaki S9 tích hợp công nghệ không trọng lực

 

Xem ngay sản phẩm >>>>> Ghế massage azaki S9 tích hợp không trọng lực zero gravity

 

Ghế massage không trọng lực “Zero Gravity” Azaki S7

Một dòng ghế massage khác đến từ thương hiệu Azaki được ứng dụng công nghệ không trọng lực đó là Azaki S7. Dòng ghế này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Dòng ghế sang trọng, hiện đại với 2 màu sắc đó là nâu và vàng

  • Nhiều cải tiến, nâng cấp về chất lượng và tính năng massage

  • Thiết kế hình chữ S ôm sát cơ thể, từ đó giúp người dùng luôn thoải mái nhất

  • Gối đầu hình chữ U tạo cảm giác massage toàn bộ vùng đầu và thái dương sảng khoái, dễ chịu

  • Tích hợp 6 kiểu massage tiên tiến, hiện đại đó là Rolling (lăn), Kneading (nhào), Pressing (ấn), Tapping (gõ), Flapping (day) và Shiatsu (xoa bóp)

  • 62 túi khí được thiết kế toàn thân, co bóp tất cả các vị trí từ đầu xuống chân, thúc đẩy lưu thông máu

  • Chế độ kéo giãn toàn thân giúp giải phóng cơ thể, thư giãn gân cốt

  • Công nghệ AI tự động định vị chính xác các huyệt đạo, từ đó tăng khả năng massage hiệu quả

  • Chức năng massage không trọng lực giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái vô cùng, cảm giác thả lỏng, nhẹ nhàng 

  • Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động

Những đặc điểm nổi bật trên sẽ hỗ trợ quá trình sử dụng, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái tốt nhất. 

Ghế massage không trọng lực Zero Gravity S7 

Ghế massage không trọng lực “Zero Gravity” Azaki Z500

Nếu bạn đang cần tìm dòng ghế massage không trọng lực có giá thành phải chăng, mang lại hiệu quả cao đừng bỏ qua Azaki Z500. Chúng có nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Chức năng tuần hoàn, lưu thông máu, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống,... tốt, từ đó giúp cơ thể mềm mại, dẻo dai

  • Với 64 túi khí được bố trí dọc vai, tay, mông, chân, bàn chân giúp người dùng cảm nhận được sự xoa bóp cùng lúc thoải mái nhất

  • Chức năng sưởi nhiệt hồng ngoại nâng cấp giúp quá trình tuần hoàn máu, giảm thiểu cơn đau nhanh chóng

  • Khung ghế kéo dài, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau và có thể tự động điều chỉnh độ dài chân ghế lên đến 25cm

  • Công nghệ không trọng lực được sử dụng trong ghế massage giúp người dùng luôn thoải mái, giảm thiểu áp lực lên cột sống

Đó là những đặc điểm của ghế massage công nghệ không trọng lực Azaki Z500, hy vọng giúp bạn hiểu rõ và sử dụng sản phẩm tốt nhất. 

Ghế massage công nghệ không trọng lực Azaki Z500

Lưu ý khi sử dụng ghế massage không trọng lực Zero Gravity

Để quá trình sử dụng ghế massage không trọng lực đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao, bạn nên xem ngay một số lưu ý sau. 

Chú ý tới mục đích sử dụng 

Để lựa chọn dòng ghế massage tốt nhất, bạn nên xem xét đến sự phù hợp. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế massage không trọng lực, giúp cơ thể thư giãn, thoải mái. 

  • Nếu bạn chỉ có dự định sử dụng ghế massage để cải thiện tâm trạng, thư giãn sau ngày dài làm việc có thể lựa chọn bất kỳ dòng ghế nào

  • Nếu bạn đang gặp các bệnh lý liên quan đến xương khớp như đau mỏi, thoái hóa,... nên lựa chọn dòng ghế có công nghệ không trọng lực để giảm thiểu áp lực lên cột sống, từ đó tăng cường khả năng massage hiệu quả

  • Nếu bạn đang gặp các vấn đề lớn, bệnh nan y nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi sử dụng

Trong một số trường hợp phụ nữ đang mang thai, người mới phẫu thuật hay có bệnh liên quan đến tim mạch,... cũng được khuyên không nên sử dụng ghế massage toàn thân công nghệ không trọng lực “Zero Gravity”. Do đó, bạn cần chú ý tới mục đích sử dụng của mình để lựa chọn và sử dụng ghế massage phù hợp nhất. 

Chú ý tới mục đích sử dụng

Chú ý tới mục đích sử dụng

Khả năng tài chính

Một điều cần lưu ý khác khi lựa chọn và sử dụng ghế massage công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” đó là giá thành. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại ghế khác nhau với giá thành dao động từ vài chục đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tiềm lực để lựa chọn những chiếc ghế massage hiện đại, nhiều tính năng nổi bật. 

Mức giá ghế massage hiện nay rất khác nhau, dao động từ:

  • Ghế massage phổ thông dao động từ 30 - 50 triệu đồng với đầy đủ các chức năng cơ bản, mang lại sự thoải mái cho người dùng

  • Ghế massage tầm trung được khá nhiều gia đình lựa chọn với những chế độ mới nhất, công nghệ không trọng lực, hỗ trợ trị liệu nhiều bệnh liên quan đến xương khớp hiệu quả

  • Ghế massage cao cấp có mức giá khá cao, thường trên 90 triệu đồng với những tính năng mới nhất, hiện đại nhất, giúp cơ thể nhanh phục hồi sức khỏe

Do đó, bạn nên cân nhắc đến khả năng tài chính của mình để có thể lựa chọn dòng ghế massage phù hợp, chất lượng tốt nhất. 

Thương hiệu sản phẩm

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế massage công nghệ không trọng lực “Zero Gravity” khác nhau. Với những người không hiểu rõ về sản phẩm có thể mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng.

Do đó, để chắc chắn có thể sử dụng dòng ghế tốt nhất, bạn nên tìm mua tại những thương hiệu lớn, đã có tên tuổi và được khách hàng công nhận. Bạn có thể tham khảo thông tin từ mạng Internet, trên các trang, hội nhóm tư vấn mua ghế massage hoặc lấy ý kiến từ người thân, người đã từng sử dụng. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm mua dòng ghế phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về công nghệ không trọng lực “Zero Gravity”, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn dòng ghế phù hợp nhất. Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ ngay Azaki qua hotline 055.995.1111. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn dòng ghế không trọng lực chất lượng tốt nhất.

Chi nhánh miền bắc

Showroom Maxxspeed Hà Giang

87C Nguyễn Thái Học, Minh Khai, Hà Giang

Xem bản đồ

Showroom Azaki Hà Nội

73 Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh,Hà Nội

Xem bản đồ

Showroom Azaki Hà Nội

 

Đại Bái, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

Xem bản đồ

Showroom Hải Phòng

Showroom Hải Phòng: 187 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Xem bản đồ

Showroom Hải Phòng

Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thuỵ - Hải Phòng

Xem bản đồ

Showroom Hải Phòng

Shophouse HD76 Vinhomes Marina, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng

Xem bản đồ

Showroom Hải Phòng

233 lô 22 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Xem bản đồ

Showroom Hải Phòng

Thôn Quán , Thuỷ Đường, Thuỷ Nguyên , Hải Phòng

Xem bản đồ

Showroom Hà Nội

50 Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Xem bản đồ

Showroom Hải Dương

31 Lê Thanh Nghị, P. Phạm Ngũ Lão, Tp. Hải Dương.

Xem bản đồ

Showroom Quảng Ninh

Quảng Ninh: 527 Cái Dăm, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Xem bản đồ

Showroom Vĩnh Phúc

250 Mê Linh, P. Liên Bảo, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Xem bản đồ

Showroom Thái Bình

135 Quang Trung, P. Quang Trung, Tp. Thái Bình.

Xem bản đồ

Showroom Nam Định

68 Đỗ Mạnh Đạo, P. Lộc Hoà, Tp. Nam Định

Xem bản đồ

Chi nhánh miền trung

Showroom Gia Lai

145 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp. Pleiku, Gia Lai.

Xem bản đồ

Showroom Đăk Lăk

223 Hoàng Diệu, Tp. Buôn Mê Thuột, Đak Lak

Xem bản đồ

Showroom Huế

25 Tùng Thiện Vương, P. Vỹ Dạ, Tp Huế

Xem bản đồ

Chi nhánh miền nam

Showroom Hồ Chí Minh

289A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Xem bản đồ

Showroom Hồ Chí Minh

25 Đường số 7, Khu dân cư City Land, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

Xem bản đồ

Showroom Hồ Chí Minh

16 Đường D1, P. Phước Long B, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.

Xem bản đồ

Showroom Bình Thuận

Tầng 3, TTTM Lotte Mart, P. Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết.

Xem bản đồ

Showroom Vũng Tàu

533 Trương Công Định, P.7, Tp. Vũng Tàu.

Xem bản đồ

Showroom Cần Thơ

133 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Xem bản đồ

Showroom Phan Thiết

207 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Xem bản đồ