CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA GHẾ MASSAGE MAXXSPEED
THÔNG BÁO
"V/v: Điều chỉnh chính sách bảo hành sản phẩm"
Kính gửi: Quý khách hàng
Trước hết, Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Maxxspeed xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể Quý khách hàng về sự hợp tác, tin tưởng đã dành cho công ty chúng tôi.
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng để khẳng định thương hiệu và chất lượng các sản phẩm mang thương hiệu Maxxspeed tới người tiêu dùng, cũng như hỗ trợ việc bán hàng tốt hơn cho hệ thống các CTV, đại lý trên toàn quốc.
Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Maxxspeed xin thông báo tới Quý khách hàng việc điều chỉnh chính sách bảo hành, bảo trì một số sản phẩm trong thời gian tới như sau:
- Thời gian áp dụng: từ ngày 01 tháng 07 năm 2023
- Danh mục sản phẩm và chính sách bảo hành, bảo trì mới áp dụng:
1/ Thời hạn bảo hành:
Nhóm sản phẩm Ghế massage Maxxspeed: M650/ E550/ M450/ CS20/ C390/ C350…
Bảo hành 1 năm về máy (bao gồm động cơ và bảng mạch), 1 năm về da bọc
2/ Chế độ bảo hành:
- Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Ghế massage
- Khu vực trong bán kính 50km (từ showroom Maxxspeed gần nhất): miễn phí đi lại.
Khu vực ngoài bán kính 50km (từ showroom Maxxspeed gần nhất): Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.
-
- Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp lỗi sự cố đơn giản hoặc do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.
-
3/ Các trường hợp từ chối bảo hành
- Thẻ bảo hành không hợp lệ, bị nhàu nát, tẩy xóa.
• Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
• Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn…
• Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
• Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành của AZAKI.
• Số máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.
• Sản phẩm bị làm rách bởi vật sắc nhọn, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, côn trùng xâm nhập, hao mòn vật lý tự nhiên….
• Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!